Trước tiên, Nhà Thuốc Thân Thiện gửi lời xin lỗi tới toàn thể quý khách hàng và nhãn hàng đã từng mua (có) sản phẩm trên các Shop và Website nhái thương hiệu Nhà Thuốc Thân Thiện, trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và một số website cũng như sàn thương mại điện tử khác.

Hiện Nhà Thuốc Thân Thiện xin thông báo tới quý vị các shop và website chính thức của Nhà Thuốc Thân Thiện để quý vị tiện theo dõi và mua hàng chính hãng từ nhà thuốc.

Sàn TMĐT gồm có Shopee và Lazada:

Hệ thống website chính thức:

Kênh MXH là Facebook và Zalo OA:

Trên đây là những kênh chính thức từ Nhà Thuốc Thân Thiện, còn lại toàn bộ các kênh bán hàng khác đều là đơn vị giả và nhái thương hiệu Nhà Thuốc Thân Thiện để chục lợi và làm giảm uy tín của Nhà Thuốc Thân Thiện.

Quý vị mua hàng xin lưu ý để tránh mua phải các shop ảo không chính thức gây thiệt hại về sản phẩm cũng như ảnh hưởng tới sức khoẻ cá nhân. Nhà Thuốc không đảm bảo nguồn gốc cũng như có mối liên hệ nào với các shop mà nhà thuốc không phụ trách.

Nhà Thuốc Thân Thiện cũng gửi lời xin lỗi tới các Công ty đã và đang hợp tác với Nhà Thuốc Thân Thiện vì vấn đề các Shop nhái và giả Nhà Thuốc Thân Thiện. Hiện có rất nhiều shop đã và đang copy toàn bộ hàng hoá, chứng từ bên Nhà Thuốc Thân Thiện để bán sản phẩm và lừa người tiêu dùng. Nhà Thuốc Thân Thiện đã làm việc với các shop và gửi khiếu nại lên các sàn TMĐT để nhờ hỗ trợ gỡ bỏ shop cũng như chứng từ có mặt Nhà Thuốc Thân Thiện.

Nếu Công ty và Nhãn hàng thấy các shop có dấu hiệu lừa đảo, không trung thực, ngoài các shop chính của Nhà Thuốc Thân Thiện, xin nhờ các bên hỗ trợ report tới sàn TMĐT hoặc gửi link tới Nhà Thuốc, để chúng tôi hỗ trợ report gỡ sản phẩm vi phạm thương hiệu cũng như giá bán. Xin cảm ơn!

Dược sĩ Phạm Văn Quý